Liên hệ với chúng tôi?

Công dụng diệu kỳ của đá thạch anh trắng

da thach anh trang la gi

Mục lục bài viết

Đá thạch anh trắng từng được coi là tảng băng vĩnh cửu do thượng đế ban tặng cho thế giới nên nó luôn được tôn sùng bởi sức mạnh tâm linh siêu hình huyền bí. Do đó, có rất nhiều khách hàng ngày nay rất yêu thích sử dụng đá thạch anh trắng với mong muốn nhận được sự may mắn và bình an.

Khái niệm đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng trong tự nhiên là một loại thạch anh Silic Dioxit. Khi khai thác chúng giống như những viên pha lê trong một ngày mùa đông lạnh giá, đầy cảm hứng. Chỉ cần nhìn vào nó đã cảm thấy tuyệt vời. 

Trên thực tế, tên của nó bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp Krystallos, có nghĩa là tấm băng. 

Tên khoa học là đá thạch anh trắng hay Clear quartz, đại diện cho nhân cách cao quý, phát ra năng lượng giúp cân bằng trí tuệ và thể lực.

Tên khoa học là đá thạch anh trắng hay Clear quartz
Tên khoa học là đá thạch anh trắng hay Clear quartz

Tính chất của đá thạch anh trắng

Công thức hóa học: SiO2.

Độ cứng: 7,0 mohs

Màu sắc: Trắng, Không màu, trong suốt.

Đá thạch anh trắng là một biến thể rất phổ biến của họ thạch anh, thành phần chủ yếu của Granit, Permatit Granit, Quartzit và nhiều loại đá Silicat khác.

Nguồn gốc và những giai thoại của đá thạch anh trắng trong truyền thuyết

Kể từ kỷ nguyên đầu tiên được ghi nhận trong lịch sử loài người, con người đã tin vào sức mạnh kỳ diệu của đá thạch anh trắng. Trong các nền văn minh La Mã, Ai Cập và Hy Lạp cổ đại, đá thạch anh trắng được sử dụng như một tấm bùa hộ mệnh mạnh mẽ. 

Trong khi đó, người Nhật cổ đại tin rằng viên đá tượng trưng cho sự hoàn hảo và được hình thành từ hơi thở của rồng trắng. Họ đã sử dụng thạch anh để làm mưa hoặc các nghi lễ tiên tri thiên thể từ thời Trung cổ. 

Thạch anh trắng được khai thác khắp nơi trên thế giới và có chất lượng tương đương nhau. Tuy nhiên, một số địa điểm khai thác thương mại lớn đáng chú ý bao gồm dãy núi Alps; bang Minas Gerais của Brazil; Madagascar; và Nhật Bản. 

Đá thạch anh trắng được khai thác khắp nơi trên thế giới
Đá thạch anh trắng được khai thác khắp nơi trên thế giới

Những tinh thể đá thạch anh trắng tốt nhất của Mỹ đến từ các suối nước nóng của Arkansas, Little Falls và Allenville, New York. 

Ở Tây Tạng, Mông Cổ và Hồng Kông, những người chữa bệnh sử dụng những quả cầu thạch anh trắng tự nhiên để bắt ánh sáng đốt vết thương. 

Trị liệu thấp khớp luôn tin rằng thạch anh pha lê tự nhiên có thể ổn định sức mạnh thể chất và tinh thần của con người. 

Các nhà đạo học cho rằng, năng lượng tinh thể đá thạch anh trắng có tác động tích cực đến luân xa và sức khỏe. 

Các pháp sư và nhà tiên tri sử dụng thạch anh tự nhiên để tập trung, nói năng lưu loát và đào sâu suy nghĩ của con người. 

Các vị lạt ma Tây Tạng đã mở con mắt thứ ba của họ bằng một quả cầu thạch anh trắng, xem nó như một biểu tượng của một cuộc sống hạnh phúc. 

Nữ tiên tri người Nga Vanga cũng sử dụng những quả cầu thạch anh trắng tự nhiên để tiên đoán số mệnh. 

Y học Ấn Độ Tây Tạng tin rằng năng lượng thạch anh kết tinh có thể dễ dàng tìm thấy tần số dao động của con người để điều chỉnh và ổn định nó. 

Trong các nền văn minh cổ đại, thạch anh trắng kết tinh được sử dụng để khúc xạ mặt trời, chẩn đoán và chữa bệnh, xua đuổi ma thuật, thiền định và phát triển tâm linh.

Ý nghĩa đá thạch anh trắng đối với cuộc sống

Hãy chứng minh rằng bạn là mẫu người thích những gì cơ bản, đơn giản nhưng lấp lánh và nổi bật bằng cách chọn sử dụng đá thạch anh trắng. Trên thực tế, hiểu được những điều cơ bản của cuộc sống là một nỗ lực rất lớn. 

Đá thạch anh trắng đại diện cho sự cao quý, tính nguyên thủy, khởi đầu, tôn trọng các giá trị cơ bản, cổ xưa … và cách tôn trọng các quy luật tự nhiên của sự hài hòa vũ trụ. 

Đá thạch anh trắng đại diện cho sự cao quý
Đá thạch anh trắng đại diện cho sự cao quý

Thạch Anh Trắng tỏa ra năng lượng, giúp cân bằng trí lực và thể lực, sống hòa hợp với thiên nhiên. 

Màu trắng là sự pha trộn của nhiều màu sắc khác nhau nên có tác dụng điều hòa năng lượng dư thừa xung quanh, làm tiêu tan căng thẳng, stress.

Tác dụng của đá thạch anh trắng với 5 nhánh năng lượng

5 năng lượng về công việc và tài chính, tình duyên, hộ thân, sức khỏe, mối quan hệ rất đồng đều và có thể giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống, đây là viên đá dành cho những ai muốn có sự cân bằng và hạnh phúc.

Tác dụng đến luân xa thứ 8

Thạch anh trắng rung động với tần số cao đến mức chúng cộng hưởng mạnh mẽ với luân xa thứ tám (thường được gọi là luân xa ngôi sao linh hồn). 

Tinh thể Thạch anh trắng kích thích luân xa vương miện, cửa ngõ vào vũ trụ vô tận. 

thạch anh trắng tác dụng đến luân xa thứ 8
thạch anh trắng tác dụng đến luân xa thứ 8

Kết nối để cảm nhận năng lượng của các vì sao và giúp hiểu được sự thật của cuộc sống. 

Vì vậy, khi luân xa vương miện cân bằng, cảm xúc của chúng ta cân bằng, chúng ta cảm thấy vị trí của mình trong vũ trụ, chúng ta nhìn cuộc sống với một tâm hồn rộng mở, và chúng ta thờ ơ với thế giới. 

Thất bại, hãy chấp nhận chúng như một phần của cuộc sống và dũng cảm bước tiếp.

Đá thạch anh trắng giải tỏa tâm trí vượt qua căng thẳng

Đá thạch anh trắng có khả năng khuếch đại năng lượng và suy nghĩ, làm sảng khoái tinh thần để vượt qua căng thẳng. 

Điều hòa năng lượng bằng cách hút đi những năng lượng tiêu cực và trung hòa bức xạ, bao gồm khói điện từ và bức xạ hóa dầu, 

Thạch anh trắng giúp cân bằng và tăng cường sức sống thể chất, cảm xúc, tinh thần và tâm linh. 

Đá thạch anh trắng có khả năng khuếch đại năng lượng
Đá thạch anh trắng có khả năng khuếch đại năng lượng

Thanh lọc tâm hồn bằng cách kết nối không gian vật lý với suy nghĩ, hỗ trợ sự tập trung và trí nhớ, kích thích hệ thống miễn dịch và khôi phục lại sự cân bằng cho cơ thể. 

Giúp lọc những năng lượng xấu, năng lượng tiêu cực trong cơ thể, đồng thời liên tục phóng thích nguồn năng lượng tinh khiết dồi dào từ vũ trụ vào cơ thể bạn, giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và tĩnh tâm.

Đá thạch anh trắng phong thuỷ giúp cải thiện tài vận, tránh xa những điều tiêu cực

Ngoài công dụng chữa bệnh thạch anh trắng còn có thể giúp bạn cải thiện tài vận, khi gặp những điềm xấu, bệnh tật hay xui xẻo, đặt thạch anh trắng bên cạnh có thể giúp bạn kích thích năng lượng và giải phóng những điều xấu. 

Thạch anh trắng hỗ trợ tăng cường sức khoẻ bảo vệ bạn trước các tác động vật lý gây suy nhược

Đá Thạch Anh Trắng có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch và hệ tuần hoàn, thúc đẩy dòng chảy năng lượng và cân bằng cơ thể. 

Điều trị chứng đau nửa đầu, chóng mặt và hỗ trợ quá trình trao đổi chất, mệt mỏi, có thể làm dịu các vùng bị đau hoặc bị thương.

Giúp thư giãn và hướng bạn đến hạnh phúc

Đá thạch anh trắng hoạt động như một chất tẩy rửa tâm trí cho tâm hồn, nó làm sạch và củng cố cấu trúc bên trong của cơ thể. 

Nó cũng giúp tăng cường nhận thức, giữ cho dòng suy nghĩ mạch lạc, tràn đầy sinh lực và tăng tính kiên nhẫn của chúng ta.

Thạch anh trắng tác động tích cực đến quá trình thiền định và luyện tập yoga

Khi được sử dụng trong thiền định, Thạch anh trắng giúp lọc ra những phiền nhiễu của chúng ta, giải phóng tâm trí của chúng ta vào trạng thái tự hiểu biết cho phép chúng ta bước vào trạng thái thiền định sâu sắc. 

Thạch anh trắng giúp lọc ra những phiền nhiễu
Thạch anh trắng giúp lọc ra những phiền nhiễu

Thạch anh trắng có khả năng ghi nhớ và khuếch đại các dạng năng lượng, vì vậy sử dụng cùng một Tinh thể thạch anh trắng trong các buổi thiền định lặp đi lặp lại có thể mang lại sức mạnh giúp chúng ta đạt được các mục tiêu trong cuộc sống dễ dàng hơn.

Một số mẹo sử dụng đá thạch anh trắng

Trang sức đá thạch anh trắng có từ trường cân bằng nhất, có tác dụng chiêu tài, bình an, làm bùa hộ mệnh. 

Sử dụng đá thạch anh trắng trên trán và suy nghĩ từ tâm có thể làm tăng từ trường của ý thức và loại bỏ căng thẳng, ngoài ra, nó còn được dùng để cầu phúc, cầu nguyện, rất hiệu quả. 

Đặt thạch anh trắng ở hướng thu hút vượng khí sẽ làm gia tăng vượng khí, có tác thu hút tài lộc. 

Đặt một viên đá thạch anh cỡ vừa trong lòng bàn tay hoặc xung quanh các thiết bị điện như máy tính, TV, lò vi sóng có thể giảm nhẹ bức xạ và bảo vệ cơ thể con người khỏi bị thương và ô nhiễm.

Đá thạch anh trắng hợp và không hợp với mệnh nào?

Phong Thủy được biết đến với ngũ hành, được coi là những yếu tố tạo nên vũ trụ: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Theo quy luật hàng nghìn năm trước, màu trắng tượng trưng cho số phận của những ai thuộc mệnh kim. Vì vậy, đá thạch anh trắng phù hợp với người mệnh kim. 

Màu trắng tượng trưng cho số phận của mệnh kim
Màu trắng tượng trưng cho số phận của mệnh kim

Thạch anh trắng là món quà dành cho những người sinh vào các năm: 2005, 2004, 2001, 2000, 1997, 1996, 1993, 1992, 1985, 1984, 1983, 1982. Hãy xem 5 nhánh năng lượng phía trên để xem bạn sẽ phát triển năng lượng của mình như thế nào khi sử dụng đá thạch anh trắng. 

Ngoài ra, đá thạch anh trắng không hợp với mệnh mộc, vì không hợp so với yếu tố ngũ hành trong Phong thủy.

Sau khi tạo hình đá thạch anh trắng có giá bao nhiêu

Thông thường, giá thành sẽ bằng: phôi nhập khẩu + độ phức tạp trong gia công. Hai chi phí này sau đó được cộng lại với nhau để thêm lợi nhuận vào giá thị trường. 

Mua thêm sản phẩm phối bạc hoặc vàng: nhẫn, dây chuyền và vòng tay. Giá cả giao động tùy theo chất lượng của đá thạch anh trắng: 400.000đ đến 1.400.000đ. 

Bộ ấn phẩm nghệ thuật trang trí phong thủy cũng tương tự như vậy: hốc đá thạch anh trắng, quả cầu cẩm thạch, trang trí hình khối, tượng nghệ thuật, lọ hoa, lọ hoa… Giá cả đa dạng. Phụ thuộc vào chất lượng và trọng lượng của đá và sự khéo léo, tinh xảo khi gia công.

Mua đá thạch anh trắng ở đâu tại HCM

Dapu Gemstone là một địa điểm bán đá thạch anh trắng phong thủy chất lượng và uy tín. Với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, các sản phẩm được chế tác từ đá thạch anh trắng của Dapu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Với thiết kế tinh xảo và bắt mắt, các sản phẩm từ đa thạch anh trắng của Dapu đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Ngoài ra, khi khách hàng đến với Dapu sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên và chắc chắn bạn sẽ sở hữu được sản phẩm phong thủy ưng ý nhất.

Bảo quản đá thạch anh trắng đúng cách? 

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người mê đá phong thủy thắc mắc. Nhưng thực sự không cần quá lo lắng. Vì thạch anh trắng có độ cứng là 7 mohs nên khi va chạm với các vật cơ bản khác sẽ không lo bị hỏng. Chỉ cần tránh rơi từ trên cao xuống. 

Đeo và cởi đồ trang sức của bạn như bình thường. Nên đặt những vật phẩm phong thủy ở nơi an toàn, tránh rơi rớt. 

Làm sạch khi cần thiết.

Cần bảo quản đá thạch anh trắng đúng cách
Cần bảo quản đá thạch anh trắng đúng cách

Nạp năng lượng cho đá thạch anh trắng đúng cách

Sau khi làm sạch, đã đến lúc bạn phải tiếp thêm năng lượng cho đá thạch anh trắng. Bản chất của đá là khoáng vật dưới lòng đất được tích tụ qua hàng nghìn năm nên cách đơn giản nhất là cho đá tiếp xúc với năng lượng tự nhiên từ đất trời. 

Tiếp thêm năng lượng từ ánh mặt trời

Sau khi rửa sạch bằng nước, để đá hấp thụ năng lượng của mặt trời, nguồn sống là ánh sáng của nước và đất. Vì vậy, nó là một nguồn năng lượng sạch, lành mạnh. 

Đá thạch anh trắng cần được nạp năng lượng
Đá thạch anh trắng cần được nạp năng lượng

Tiếp thêm năng lượng từ ánh trăng

Việc tiếp xúc với ánh trăng theo chúng tôi không có nhiều tác dụng, vì ánh trăng là phản xạ của ánh sáng mặt trời nên về mặt hấp thụ sẽ không tốt bằng việc sử dụng ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, nói đến tín ngưỡng tâm linh, chúng ta vẫn có thể sử dụng các khía cạnh sau: năng lượng mặt trời vào ban ngày, năng lượng mặt trăng vào ban đêm.

Tiếp thêm năng lượng cho đá bằng chính bản thân

 Nghỉ ngơi, ăn uống lành mạnh, hoặc theo một chế độ phục hồi ngắn hạn, bỏ thuốc lá trong vòng vài tuần và kiêng ăn cùng với làm sạch đá. Sẽ mang đến cho bạn một tinh thần mới so với việc chỉ xử lý năng lượng từ đá. Hãy nhớ rằng, bạn là người đầu tiên cần thư giãn, thanh lọc, nghỉ ngơi và nạp năng lượng.

Các sản phẩm làm từ thạch anh trắng

Vòng tay đá thạch anh trắng

Trụ đá thạch anh trắng

Quả cầu thạch anh trắng

Mặt dây chuyền đá thạch anh trắng

Nhẫn đá thạch anh trắng

Tỳ hưu đá thạch anh trắng

Vòng tay đá thạch anh trắng phối charm

Ứng dụng của đá thạch anh trắng rất nhiều và đa dạng, nếu bạn muốn sử dụng loại đá trang sức này cho sức khỏe tâm linh thì hãy truy cập Dapu.vn để tự tin hơn. Nhưng để đá hoạt động tốt, trước tiên bản thân bạn phải hạnh phúc, bình yên và vui vẻ. 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết chi tiết về đá thạch anh trắng của Dapu.

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Đại lý phân phối sản phẩm Saffron toàn quốc
  • Địa chỉ: Lầu 1 số 109 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0866.840.268
  • Email: saffronchinhhang.com.vn@gmail.com
  • Website: https://saffronchinhhang.com.vn/

    Ưu đãi 2.000.000 đồng

    Trò chuyện trực tiếp với DAPU để được chia sẻ thêm về phong thuỷ.

    Ngoài ra bạn sẽ biết thêm về ngày tháng năm sinh của bạn thì hợp gì nhé <3




    Brahaman Saffron

    Saffron được ví von như vị thuốc của thiên niên kỉ thứ 3. Những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư, trầm cảm, làm sạch máu, tăng ham muốn đã được chứng minh trong y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Nhụy hoa nghệ tây cũng được dùng như mỹ phẩm cao cấp giúp người dùng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa các bệnh về da. Với nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây rất được chị em yêu quý sử dụng. + Đặt mua ngay