Liên hệ với chúng tôi?

Đá thạch anh đen phong thủy có ý nghĩa gì?

da thach anh den co tac dung gi

Mục lục bài viết

Đá Thạch Anh Đen là loại đá quý tự nhiên mang nhiều giá trị ấn tượng với con người. Khi sử dụng những vật phẩm làm từ loại đá này, gia chủ chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và phú quý. Nếu bạn muốn lựa chọn và sở hữu loại đá thạch anh đen này thì hãy xem hết bài viết sau đây của Dapu.

Xuất xứ của đá thạch anh đen

Thạch anh đen được sinh ra trong các lớp dung nham bên dưới vỏ trái đất. Trong quá trình chuyển động của vỏ trái đất, các vết nứt được tạo ra khiến thạch anh từ mặt đất trồi lên bề mặt. 

Thạch anh đen thường được tìm thấy ở các vùng núi cổ. Chúng hình thành trong một khoảng thời gian dài, có thể hàng nghìn năm trước. 

Thạch anh đen mang màu đen rất huyền bí do chứa nhiều  silic dioxit. Đá tồn tại trong tự nhiên ở dạng tinh thể hình thoi. Tinh thể thạch anh đen càng lớn thì càng ít tạp chất và giá trị càng cao. 

Thạch anh đen được sinh ra trong các lớp dung nham
Thạch anh đen được sinh ra trong các lớp dung nham

Các dạng phổ biến của thạch anh đen bao gồm: 

+ Thạch Anh Đen: Không thể nhìn xuyên qua bên trong đá. 

+ Thạch anh khói: Có thể nhìn xuyên thấu một phần hoặc toàn bộ. 

+ Tinh thể thạch anh tóc đen: Bên trong thịt đá có những sợi giống như sợi tóc rất độc đáo. 

Sau khi gia công cẩn thận, những người thợ lành nghề đã biến hòn đá thô thành vật phẩm phong thủy. Mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho cuộc sống của con người. Trong số đó, có rất nhiều tác phẩm bằng đá thạch anh đen như vòng tay, nhẫn mặt đá, dây chuyền,… với những hình ảnh khác nhau. Ngoài ra còn có quả cầu đá thạch anh đen, trụ đá thạch anh đen, linh vật phong thủy …

Những ý nghĩa của đá thạch anh đen?

Các sản phẩm làm từ đá thạch anh đen luôn thể hiện sự đơn giản. Nhưng bằng cách này, nó tạo nên sức hấp dẫn qua vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, huyền bí mà chính viên đá toát lên. 

Khi sử dụng vật phẩm phong thủy đá thạch anh đen không chỉ khẳng định được gu thẩm mỹ của gia chủ. Quan trọng nhất, gia chủ còn có cơ hội hưởng nhiều lợi ích bất ngờ. 

Ý nghĩa về phong thủy của đá thạch anh đen

Thạch anh đen là một biến thể đặc biệt của họ thạch anh. Nhờ sức mạnh kỳ diệu nó mang đến tác động tích cực cho chủ nhân. Vì vậy, nó luôn mang lại sự bình an, giàu có và thành công, đồng thời xua đuổi tà ma có ý định làm hại con người. 

Có thể bạn chưa biết màu đen huyền bí của đá thạch anh đen còn được các chuyên gia phong thủy công nhận khả năng kích hoạt phân tích… Chính vì vậy, nhiều người chọn đá thạch anh đen làm bùa hộ mệnh cho trẻ. Kỳ vọng giúp trẻ vượt qua nỗi sợ hãi và giúp trẻ hòa nhập với thế giới xung quanh. 

Mang nhiều ý nghĩa về phong thủy và sức khỏe
Mang nhiều ý nghĩa về phong thủy và sức khỏe

Ý nghĩa về sức khỏe của đá thạch anh đen

Dưới góc độ đặc điểm hình thành, đá thạch anh đen mang trong mình tinh hoa của sự hợp nhất của đất trời trong dòng khoáng vật tự nhiên. Năng lượng mà đá tỏa ra có tác dụng tốt đối với con người. Nhờ đó đảm bảo tăng cường sức khỏe hiệu quả.

Giúp nâng cao khả năng miễn dịch và tăng cường khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh. Đồng thời ổn định hoạt động của hệ tim mạch, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu. 

Những người nào phù hợp với đá thạch anh đen?

Vì vòng đá thạch anh đen là một loại trang sức phong thủy nên dù có thích bạn cũng không thể lựa chọn loại vòng này một cách bừa bãi. Vì vậy, bạn cần đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu các lựa chọn của mình một cách cẩn thận. Theo các chuyên gia đá quý phong thủy, vòng đá thạch anh cần được lựa chọn theo ngũ hành và cung mệnh của mỗi người. Vì vậy, không phải lựa chọn đá theo ý muốn. Cụ thể bạn cần chọn như sau: 

Người thích hợp với đá thạch anh đen 

Những người thích hợp đeo vòng thạch anh đen là những người có quan hệ tương sinh, tương hợp màu đen trong ngũ hành. Vòng đá thạch anh đen tượng trưng cho mệnh thủy trong ngũ hành. 

Thạch anh đen hợp mệnh thủy và mộc
Thạch anh đen hợp mệnh thủy và mộc
  • Những người sinh ra dưới dấu hiệu hoàng đạo của nước có thể đeo nó. Vì Thủy – Thủy thuộc quan hệ tương sinh trong ngũ hành. Nếu mệnh thủy chọn đeo nó sẽ giúp mang lại tài lộc và may mắn cho họ. 
  • Những người sinh thuộc mệnh mộc nên đeo đá thạch anh đen. Loại vòng này thuộc hành thủy mà Thủy sinh Mộc. Vì vậy người mệnh Mộc sử dụng đá thạch anh đen sẽ rất tốt.

Người không thích hợp với đá thạch anh đen 

Những người sau đây không thích hợp đeo đá thạch anh đen: 

  • Những người sinh thuộc cung hoàng đạo lửa không nên đeo thạch anh đen. Vì thủy khắc hỏa nên những người này nếu đeo vào người chắc chắn sẽ khiến cuộc sống gặp nhiều xui xẻo, đen đủi.
  •  Những người có cung hoàng đạo thuộc mệnh kim không nên đeo loại vòng tay này, vì tuy là tương sinh nhưng lại là quan hệ tương sinh ngược. Vì vậy, nếu đeo loại đá này sẽ khiến người dùng gặp nhiều điều không may mắn.
Thạch anh đen không dành cho mệnh hỏa
Thạch anh đen không dành cho mệnh hỏa

Nơi bán đá thạch anh đen và vật phẩm phong thủy đảm bảo chất lượng

Thị trường kinh doanh đá phong thủy hiện nay ghi nhận sự ra đời của vô số nhà cung cấp đá thạch anh đen cùng các dòng sản phẩm tương ứng. 

Không khó để bạn tìm được một nơi đáp ứng được nhu cầu của mình. Nhưng hãy chắc chắn rằng quyết định đó là một trong những quyết định đúng đắn. Với rất nhiều lợi ích nhưng không hề đơn giản. 

Bởi trên thực tế, vì sự cạnh tranh và mong muốn lợi nhuận. Một số nơi không sợ bán hàng kém chất lượng, hàng nhái để tăng thêm lợi nhuận. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi hợp tác. 

Trước khi đắn đo nhiều lựa chọn, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Dapu Gemstone. Với kinh nghiệm trong ngành lâu năm, uy tín thương hiệu đã được khẳng định. Đơn vị luôn đáp ứng mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng về đá thạch anh đen chuẩn tự nhiên 100%. 

Đến với Dapu.vn, bạn không chỉ có cơ hội mua được đá thạch anh đen đạt chuẩn chất lượng. Cam kết giá bán hàng cạnh tranh, nhiều ưu đãi. Quan trọng nhất là được tư vấn kiến ​​thức liên quan từ đội ngũ nhân viên am hiểu sâu sắc về phong thuy. Từ đây, bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn và sử dụng hiệu quả nhất. 

Mọi thắc mắc với đá thạch anh đen theo yêu cầu. Hãy liên hệ ngay với Dapu Gemstone

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Đại lý phân phối sản phẩm Saffron toàn quốc
  • Địa chỉ: Lầu 1 số 109 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0866.840.268
  • Email: saffronchinhhang.com.vn@gmail.com
  • Website: https://saffronchinhhang.com.vn/

    Ưu đãi 2.000.000 đồng

    Trò chuyện trực tiếp với DAPU để được chia sẻ thêm về phong thuỷ.

    Ngoài ra bạn sẽ biết thêm về ngày tháng năm sinh của bạn thì hợp gì nhé <3




    Brahaman Saffron

    Saffron được ví von như vị thuốc của thiên niên kỉ thứ 3. Những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư, trầm cảm, làm sạch máu, tăng ham muốn đã được chứng minh trong y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Nhụy hoa nghệ tây cũng được dùng như mỹ phẩm cao cấp giúp người dùng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa các bệnh về da. Với nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây rất được chị em yêu quý sử dụng. + Đặt mua ngay