Liên hệ với chúng tôi?

Đá Thạch Anh Hồng – Cách sử dụng và ý nghĩa của đá thạch anh hồng

da thach anh hong co tac dung gi

Mục lục bài viết

Đá thạch anh hồng là một trong những loại thạch anh được ưa chuộng nhất trong thế giới đá quý. Thạch anh hồng là loại đá tượng trưng cho tình yêu và sự hạnh phúc, nó mang vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ thu hút nhiều người chiêm ngưỡng. Chính vì điều này, nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho những người thợ thủ công trên khắp thế giới, sản phẩm tinh tế và ý nghĩa thực sự liên quan đến cuộc sống con người.

Những điểm cơ bản của đá thạch anh hồng

Đá Thạch anh hồng (tên tiếng anh là Rose Quartz) có màu hồng nhẹ nhàng tinh tế, mềm mại. Biến thể thạch anh này có các sắc thái khác nhau, từ hồng nhạt đến hồng đậm. Thông thường, các hạt lớn sẽ có màu hồng đậm hơn, trong khi các hạt nhỏ hơn sẽ có màu hồng nhạt hơn. Trong số đó, những loại đá quý loại kích thước nhỏ, có màu sắc hài hòa thường quý và có giá trị cao hơn.

Đá thạch anh hồng được sinh ra sâu dưới lòng đất dưới áp suất và nhiệt độ cao của magma (400 đến 700 độ C). Khi manga nguội đi, các nguyên tố và khoáng chất khác nhau kết hợp với nhau để tạo thành các tinh thể. Thạch anh hồng thường được tìm thấy trong các vân thủy nhiệt với hoa văn không đặc trưng, ​​không rập khuôn.

Đá Thạch anh hồng (tên tiếng anh là Rose Quartz)
Đá Thạch anh hồng (tên tiếng anh là Rose Quartz)

 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu hồng đặc trưng của các biến thể đá thạch anh hồng là do sự xâm nhập của các tinh thể khoáng silicat cực nhỏ liên kết. Các tinh chất khoáng màu hồng này thẩm thấu tạo ra màu hồng đặc trưng.

Trong tự nhiên, cũng có một số viên đá thạch anh hồng có màu khác do sự xâm nhập của các khoáng chất lạ. Những biến thể quý hiếm này đã được các nhà kinh doanh đá quý đặt tên là: Thạch anh pha lê hồng, Crystalline Rose Quartz hoặc Thạch anh hồng.

Ý nghĩa của đá thạch anh hồng đối với cuộc sống thường nhật

Thạch anh hồng là loại đá tượng trưng cho trái tim và tượng trưng cho tình yêu. Chúng giúp cải thiện về mặt tinh thần, chống lại căng thẳng và tức giận, đồng thời cải thiện các mối quan hệ của gai chủ. Không chỉ vậy, đá thạch anh hồng còn có khả năng củng cố tình cảm, quan hệ vợ chồng, giúp ngủ ngon, tăng khả năng sáng tạo, xua đuổi tà ma, xui xẻo cho gia chủ.

Vai trò trong phong thủy và sức khỏe của đá thạch anh hồng

Lợi ích sức khỏe của đá thạch anh hồng

Năng lượng của thạch anh hồng được sử dụng để điều trị các bệnh tim và giúp lưu thông máu. Bởi nhiều người tin rằng việc sử dụng thạch anh hồng có thể giúp giảm nguy cơ đau tim và mang lại cho người sử dụng một trái tim khỏe mạnh.

Năng lượng của thạch anh hồng tốt cho sức khỏe
Năng lượng của thạch anh hồng tốt cho sức khỏe

Thạch anh hồng cũng được sử dụng để cải thiện làn da, xóa nếp nhăn, sẹo, làm sạch và giúp da mềm mại hơn. Những viên đá quý này cũng làm giảm và làm dịu vết bỏng.

Thạch anh hồng còn tăng cường sợi dây liên kết giữa mẹ và bé, khả năng ổn định nhịp tim và tăng sức đề kháng cho cơ thể đối với trẻ nhỏ tim yếu hay ốm vặt. Chúng rất hữu ích trong việc hỗ trợ sinh sản nữ và có thể giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi sinh con.

Biến thể thạch anh này cũng làm sạch các tế bào cơ thể và thải độc tố. Chữa lành các tuyến thượng thận và thận; hỗ trợ tốt trong việc điều trị các bệnh về phổi và ngực; giảm ho và trị chóng mặt.

Ngoài ra, Thạch anh hồng hỗ trợ khả năng sinh sản ở nữ giới, chứng trầm cảm sau sinh, giúp mẹ phục hồi sức khỏe và phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi sinh nở.

Vai trò của thạch anh hồng trong tâm linh

Những rung động mãnh liệt của thạch anh hồng được coi là biểu tượng của tình yêu và trái tim, với khả năng chữa lành những tổn thương mà trái tim phải chịu đựng.

Đá thạch anh hồng giúp giảm sợ hãi
Đá thạch anh hồng giúp giảm sợ hãi

Chúng cũng làm giảm nỗi sợ hãi, lo lắng, phẫn uất dồn nén trong lòng gia chủ và nâng cao tình yêu thương được nuôi dưỡng từ bên trong.

Ảnh hưởng của thạch anh hồng đối với phong thủy

Trong công việc và kinh doanh:

Mang theo thạch anh hồng bên mình sẽ mang lại nhiều may mắn cho công việc kinh doanh, kích thích trí tưởng tượng và hỗ trợ đắc lực cho việc hình thành ý tưởng và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và nhanh nhất có thể.

Nhiều người còn truyền tai nhau rằng, nếu đặt thạch anh hồng trên hóa đơn của khách hàng hoặc trong ví sẽ thu hút tiền bạc của gia chủ.

Thạch anh hồng trong tình yêu và các mối quan hệ hàng ngày:

Năng lượng chứa trong thạch anh hồng sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho tình duyên và cuộc sống của người sử dụng đá. Nếu những người cầu tình duyên, loại đá quý này sẽ giúp họ tìm thấy tình yêu đích thực, họ sẽ trở nên tự tin hơn và nhiều may mắn sẽ đến.

Thạch anh hồng mang lại điều tốt đẹp cho tình duyên
Thạch anh hồng mang lại điều tốt đẹp cho tình duyên

Biến thể thạch anh này sẽ giúp chủ nhân điều chỉnh và giảm thiểu những xáo trộn hiện tại. Nó mang lại sự bình yên trong nội tâm và sự giác ngộ về tinh thần, giúp người dùng tin tưởng và yêu thương bản thân mình hơn. Thạch anh hồng sẽ chữa lành trái tim của những ai đang trải qua những tổn thương về tình cảm.

Thạch anh hồng còn giúp người sử dụng khôi phục, điều phối và tin tưởng các mối quan hệ xung quanh mình.

Sử dụng loại đá này sẽ mang lại sự cân bằng cảm xúc và bình tĩnh, giảm bớt lo lắng trong cuộc sống của bạn. Mọi người sẽ trở nên khoan dung và nhân ái hơn, và những cảm xúc tiêu cực như ghen tị, bất an, sợ hãi, v.v. sẽ bị loại bỏ.

Vai trò của thạch anh hồng trong thiền định

Thạch anh hồng là một loại đá thiền phổ biến, và chúng có rất nhiều công dụng trong việc thực hành thiền định, như sau:

Cân bằng những cảm xúc tiêu cực
Cân bằng những cảm xúc tiêu cực
  • Cân bằng những cảm xúc tiêu cực.
  • Loại trừ các suy nghĩ độc hại, xấu xa.
  • Hỗ trợ bước vào lĩnh vực tâm linh.
  • Nỗi sợ hãi sẽ tiêu tan và nhận thức sẽ tăng lên.
  • Dễ dàng thể hiện và đạt được các mục tiêu cuộc sống.
  • Cân bằng luân xa.
  • Mang lại sự thanh thản và lòng trắc ẩn cho mọi người chúng ta gặp.

Dùng đá thạch anh hồng đúng cách?

Thạch anh hồng được chế tác thành nhiều loại vật phẩm phong thủy hoặc trang sức phong thủy để đeo bên người giúp thay đổi tính nóng nảy, tăng cường sự thân thiện, thay đổi các mối quan hệ, đem lại tình duyên cho người sử dụng.

Những người yếu đuối, hay cãi vã, tức giận, hãy giữ viên đá quý này gần tim, và xoa ngược chiều kim đồng hồ để giảm bớt sự tức giận.

Thạch anh hồng được làm thành nhiều loại vật phẩm
Thạch anh hồng được làm thành nhiều loại vật phẩm

 

Nếu có khúc mắc trong chuyện tình cảm và tình cảm vợ chồng không được hòa hợp, hãy dùng đá thạch anh hồng để giữa chăn gối của hai người, tình cảm sẽ tốt đẹp hơn.

Để kinh doanh, buôn bán thuận lợi và tạo không khí dễ chịu, bạn nên sử dụng các sản phẩm làm từ đá thạch anh hồng. Hoặc có thể giữ viên ngọc này trước cửa nhà, giúp tài vận, của cải, công việc làm ăn ngày càng hanh thông.

Những mệnh hợp và không hợp với đá thạch anh hồng

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì đá thạch anh hồng có màu thuộc hành hỏa. Vì vậy, chúng rất hợp với người mệnh hỏa, thổ.

Những người có năm sinh thuộc mệnh Hỏa: 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995, 2008, 2009

Tương hợp khi đeo đá thạch anh hồng nếu ai thuộc mệnh Hỏa. Vì vậy, những người này sẽ gặp điều may mắn, nhất là đối với đường tình cảm lứa đôi sẽ giúp cho mối quan hệ tình cảm thêm hài hòa và bền vững.

Theo quy luật tương sinh tương khắc
Theo quy luật tương sinh tương khắc

Những người sinh vào các năm thuộc mệnh thổ sau: 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999, 2006, 2007.

Những người có mệnh Thổ nên sử dụng biến thể thạch anh này vì tương sinh với nhau. Tốt nhất bạn nên chọn trang sức làm bằng loại đá phong thủy đá thạch anh hồng cho mình.

Nhưng theo thuyết ngũ hành thì những người mệnh Thủy và mệnh Kim không bao giờ nên sử dụng thạch anh màu hồng, vì các mệnh này tương khắc, không tốt cho bản mệnh và vận mệnh của họ.

Luân xa nào đại diện cho đá thạch anh hồng?

Năng lượng của đá thạch anh hồng ảnh hưởng đến luân xa thứ tư. Luân xa này kết nối các đường cảm xúc của mọi người, vì vậy nó giúp người sử dụng cởi mở hơn, thể hiện bản thân dễ dàng hơn, chia sẻ gánh nặng và giải tỏa những nỗi đau trong quá khứ.

Mua đá thạch anh hồng ở đâu tốt nhất?

Có rất nhiều cơ sở kinh doanh loại đá này trên hầu hết các tỉnh thành của nước ta, đặc biệt là TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Mỗi thành phố có rất nhiều cơ sở kinh doanh do đó, để mua được một sản phẩm tốt, trước tiên bạn phải hiểu một chút kiến ​​thức cơ bản về nó.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về đá thạch anh hồng mà dapu muốn mang đến cho bạn. Chúc bạn lựa chọn được một chiếc vòng phù hợp cho mình để mang lại nhiều may mắn và bình an.

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Đại lý phân phối sản phẩm Saffron toàn quốc
  • Địa chỉ: Lầu 1 số 109 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0866.840.268
  • Email: saffronchinhhang.com.vn@gmail.com
  • Website: https://saffronchinhhang.com.vn/

    Ưu đãi 2.000.000 đồng

    Trò chuyện trực tiếp với DAPU để được chia sẻ thêm về phong thuỷ.

    Ngoài ra bạn sẽ biết thêm về ngày tháng năm sinh của bạn thì hợp gì nhé <3




    Brahaman Saffron

    Saffron được ví von như vị thuốc của thiên niên kỉ thứ 3. Những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư, trầm cảm, làm sạch máu, tăng ham muốn đã được chứng minh trong y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Nhụy hoa nghệ tây cũng được dùng như mỹ phẩm cao cấp giúp người dùng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa các bệnh về da. Với nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây rất được chị em yêu quý sử dụng. + Đặt mua ngay