Liên hệ với chúng tôi?

Đá Thạch Anh Đen Hợp Mệnh Nào Trong Ngũ Hành?

da thach anh den

Mục lục bài viết

Thạch anh đen hợp mệnh nào? Hiện nay có rất nhiều người quan tâm và có nhiều thắc mắc liên quan đến đá thạch anh đen phong thủy Cùng Dapu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tương tự các loại thạch anh khác, thạch anh đen không đắt nhưng lại là một trong những loại đá quý được sử dụng nhiều nhất trong việc chế tác trang sức và phong thủy. Trong tự nhiên, thạch anh đen là loại đá phong thủy cứng nhất, đặc nhất và cực kỳ quý hiếm trong họ thạch anh. Chính vì sự quý hiếm và huyền bí trong phong thủy nên thạch anh đen càng ghi điểm trong mắt những người yêu thích loại đá này. 

Thông tin chung về thạch anh đen?

Không giống như các loại thạch anh khác, thạch anh đen thường có màu đen tuyền. Không thể chiếu ánh sáng hoặc nhìn xuyên qua viên đá này. Tên tiếng anh của thạch Anh Đen là Morion. Là một trong những biến thể thạch anh có màu hiếm nhất hiện nay.

Tinh thể thạch anh đen thường được tìm thấy ở các nước như Brazil, Phần Lan, Ukraine… Lâm Đồng là một tỉnh của Việt Nam nơi tìm thấy các mảnh thạch anh đen. Loại đá này mang rất nhiều tác dụng đối với phong thủy của gia chủ. Cùng xem tác dụng cụ thể của thạch anh đen

Thạch anh đen là một loại đá quý
Thạch anh đen là một loại đá quý

Một số loại thạch anh đen cơ bản

Thạch anh đen thường được chia thành 3 loại chính dựa trên tính chất, màu sắc và khả năng xuyên thấu: 

Thạch anh đen nguyên chất: Đá có màu đen sâu nhất mà ánh sáng không xuyên qua được 

Thạch anh ám khói: Một loại đá có màu sáng hơn khó nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng có thể nhìn thấy các phần của đá bằng ánh sáng. 

Một số loại vòng tay đá thạch anh đen
Một số loại vòng tay đá thạch anh đen

Thạch anh Rutile đen: Bạn có thể nhìn xuyên qua viên đá này và thấy những sợi tóc đan vào nhau trong đá. 

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường còn có các cách phân loại thạch anh đen khác giúp bạn dễ dàng nhận biết hơn. Về cơ bản có hai loại khác: thạch anh đã qua xử lý và thạch anh chưa qua xử lý. Tinh thể thạch anh thô mới khai thác chưa qua xử lý có hình dạng ngẫu nhiên và kích cỡ khác nhau.

Ngược lại, đá thạch anh đã qua xử lý thường là loại đã qua các công đoạn xử lý kỹ lưỡng để tôn lên vẻ đẹp của viên thạch anh. Có nhiều mẫu mã thuộc loại này, có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Tác dụng của thạch anh đen

Năng lượng phát ra từ thạch anh tác động đến các luân xa tôn giáo. Nuôi dưỡng chức năng của các tuyến não. Giúp nuôi dưỡng đức tin, tinh thần và các điều tâm linh lành mạnh.

Vòng tay đá thạch anh đen có tác dụng như một lá bù hộ mệnh

Đá thạch anh đen có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong việc điều trị chứng nhồi máu cơ tim, điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ. Giúp người dùng chống mảng xơ vữa động mạch. Hoạt động tuyệt vời giúp nâng đỡ bộ phận vận động. Điều này giúp cột sống dẻo dai, chắc khỏe hơn và cần thiết với người già hoặc nhân viên văn phòng phải ngồi lâu. 

Có tác dụng như một lá bù hộ mệnh
Có tác dụng như một lá bù hộ mệnh

Đeo vòng tay thạch anh đen giúp tăng cường thị lực và phát triển trí tuệ của trẻ; ổn định trạng thái tinh thần với người hay suy nghĩ, lo lắng. Ngoài ra, thạch anh đen còn có chức năng triệt tiêu sóng từ phát ra từ các thiết bị thông minh như tivi, lò vi sóng, máy tính. Điều này vô cùng hữu ích trong thời đại tự động hóa ngày nay.

Vòng tay đá thạch anh đen có tác dụng trị bệnh không?

Thạch anh đen ẩn chứa một nguồn năng lượng thần bí mà chưa chắc khoa học đã chứng minh hết được. Có khả năng tái tạo nguồn sống mới. Mang lại năng lượng tốt cho không gian nhà của gia chủ và cũng có tác dụng trị liệu.

Thạch anh đen ẩn chứa nguồn năng lượng thần bí
Thạch anh đen ẩn chứa nguồn năng lượng thần bí

Chính vì thế thạch anh đen luôn mang lại cảm giác thư thái và giúp giấc ngủ được trọn vẹn hơn. Đây cũng là yếu tố bổ trợ cho hệ thống miễn dịch, giúp hoạt động của hệ thống này diễn ra đều đặn và được nâng cao hơn. Giúp người dùng trở nên lạc quan và thoát khỏi căng thẳng hay trầm cảm. Đồng thời bổ khí huyết, bồi bổ cơ thể, trì hoãn lão hóa. Nâng cao khả năng tư duy và sáng tạo. Giúp chủ nhân tự tin trước khó khăn.

Tất nhiên, như đã đề cập ở trên, có những điều mà khoa học chưa chắc đã chứng minh được hết. Điều này là kinh nghiệm được rút ra từ xa xưa. Do đó hãy suy nghĩ và lựa chọn, sử dụng với lòng tin ở chính nơi bạn.

Tác dụng của đá thạch anh đen trong luyện tập thể dục thể thao

Các ứng dụng của thạch anh đen đều xoay quanh năng lượng từ trường mà viên đá cung cấp do đó khi để càng gần thì càng tốt cho cơ thể. Đây là lý do tại sao bạn nên đeo vòng tay thạch anh cho các bài tập chạy bộ hoặc hít thở. Hoặc những trò chơi có hiệu ứng tâm lý, tinh thần. Câu trả lời cho câu hỏi thạch anh đen có tác dụng gì không chỉ dừng lại ở đó. Thạch anh đen còn bao gồm những tác dụng khác khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. 

Mặt dây chuyền thạch anh đen
Mặt dây chuyền thạch anh đen

Tác dụng của đá thạch anh đen trong hành thiền

Ngày nay, bạn có thể gặp các sản phẩm phong thủy tâm linh ở bất cứ đâu. Từ bàn tay của các nhà sư đến những người theo tôn giáo và tâm linh. Xuất phát từ quan niệm của người phương Đông, vạn vật đều có mối liên hệ với nhau. Dù là chúng sinh hay con người… đều do đất tạo ra và được thiên nhiên nuôi dưỡng.

Thạch anh đen giúp bạn hấp thụ những năng lượng tích cực
Thạch anh đen giúp bạn hấp thụ những năng lượng tích cực

Những mảnh thạch anh nằm sâu dưới lòng đất cũng không ngoại lệ. Thạch anh đen hấp thụ sức sống mạnh mẽ của lòng đất. Hấp thụ năng lượng tích cực xung quanh bạn, và mọi thứ được hòa nhập với thiên nhiên. Giúp vòng tay đá thạch anh đen có tác dụng đẩy lùi những suy nghĩ xấu xa trong tiềm thức mỗi người.

Vòng tay đá thạch anh đen hợp mệnh nào trong ngũ hành

Khi sử dụng vòng tay đá thạch anh đen phong thủy gia chủ cũng cần chủ ý đến yêu tố tương sinh tương khắc về màu đá thạch anh đối với mệnh của mình. Vậy thạch anh đen hợp với mệnh nào trong phong thủy. Bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây nhé!

Xét theo quy luật ngũ hành vòng tay đá thạch anh đen hợp với mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Đối với những người thuộc mệnh thủy thạch anh đen thuộc nhóm màu tương hợp. Khi người mệnh thủy đeo vòng tay đá thạch anh đen tạo nên sự hài hòa giúp gia chủ gặp điều may mắn, mở ra những cơ hội mới cho gia chủ về công việc và phát triển sự nghiệp.

Đá thạch anh đen hợp với mệnh Thủy và mệnh Mộc
Đá thạch anh đen hợp với mệnh Thủy và mệnh Mộc

 Vì thủy sinh mộc nên những ai thuộc mệnh Mộc đeo vòng tay đá thạch anh đen sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực, có cơ hội về công việc và tài lộc.

Ngoài ra trong một số trường hợp nhất định, người mệnh thổ cũng có thể đeo vòng tay đá thạch anh đen. Tuy nhiên chỉ những người thật sự có năng lượng dồi dào mới nên sử dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin thạch anh đen hợp mệnh nào trong ngũ hành. Hy vọng những thông tin này hữu ích cho nhu cầu tìm kiếm của bạn. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn và sử dụng Thạch Anh Đen đúng mục đích để tận dụng hết những lợi ích mà nó mang lại nhé!

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Đại lý phân phối sản phẩm Saffron toàn quốc
  • Địa chỉ: Lầu 1 số 109 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0866.840.268
  • Email: saffronchinhhang.com.vn@gmail.com
  • Website: https://saffronchinhhang.com.vn/

    Ưu đãi 2.000.000 đồng

    Trò chuyện trực tiếp với DAPU để được chia sẻ thêm về phong thuỷ.

    Ngoài ra bạn sẽ biết thêm về ngày tháng năm sinh của bạn thì hợp gì nhé <3




    Brahaman Saffron

    Saffron được ví von như vị thuốc của thiên niên kỉ thứ 3. Những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư, trầm cảm, làm sạch máu, tăng ham muốn đã được chứng minh trong y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Nhụy hoa nghệ tây cũng được dùng như mỹ phẩm cao cấp giúp người dùng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa các bệnh về da. Với nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây rất được chị em yêu quý sử dụng. + Đặt mua ngay