Liên hệ với chúng tôi?

Có thật bột phong thủy giúp mang may mắn và tiền tài?

bot phong thuy mansa musa 5 1

Mục lục bài viết

Bột phong thủy thường được sử dụng trong cuộc sống, với hy vọng mang lại may mắn. Những ngày quan trọng như khai trương, dọn về, về nhà mới. Gia chủ sử dụng nó để mang lại may mắn cho một khởi đầu mới.

Bột phong thủy là gì?

Bột Phong Thủy là sản phẩm dạng bột được tinh chế từ các loại thảo mộc, gỗ quý, thuốc bắc. Mang đến tâm linh, xua đuổi tà ma, hung khí, xua đuổi tà khí, vận đen, đồng thời mang lại may mắn, thịnh vượng, phú quý cho gia chủ. Vật phẩm phong thủy ngày nay được sử dụng rộng rãi trong đời sống của con người. Để biết chi tiết về các sản phẩm mới nhất, bấm vào đây.

Bột xông phong thủy mang lại may mắn sức khỏe tài lộc cho bạn
Bột xông phong thủy mang lại may mắn sức khỏe tài lộc cho bạn

Dùng bột tẩy uể phong thủy có mang lại may mắn và tiền tài?

Nó được gọi là bột thảo dược Phong Thủy vì thành phần tạo nên bột hoàn toàn tự nhiên. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra: Dùng bột phong thủy có mang lại may mắn và tiền tài không? Câu trả lời là có. Vì nó được làm bằng các loại thảo mộc thơm, từ gỗ lâu năm. Vì vậy, anh đã hấp thụ hoàn toàn linh khí, tinh hoa của đất trời. Thành phần của bột khử trùng có tính linh hoạt cao. Vì vậy, nó có tác dụng xua đuổi tà ma.

Chỉ nói rằng sử dụng sản phẩm sẽ kiếm được tiền là không đúng. Nhưng khi bạn sử dụng chắc chắn sẽ mang lại sức khỏe, đặc biệt là bạn năng lượng sống tích cực, tinh thần làm việc vui vẻ. Từ đó, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ thay đổi và tạo ra sự giàu có.

Xông bột tẩy uế phong thủy thương xuyên giúp tẩy âm khí, khử mùi trong không gian
Xông bột tẩy uế phong thủy thương xuyên giúp tẩy âm khí, khử mùi trong không gian

Tác dụng của bột xông phong thủy mang lại

  • Thanh lọc Âm khí, tăng vận may giàu có, giao dịch trôi chảy. Tăng sinh khí cho gia đình.
  • Bài trí trên bàn thờ giúp tẩy rửa nơi thờ cúng, thanh lọc không gian tâm linh.
  • Hỗ trợ tăng sức khỏe.
  • Loại bỏ những giấc mơ, tê liệt khi ngủ, mê sảng.
  • Gia đình có trẻ em giúp tránh ma túy và khóc kinh hoàng.
  • Loại bỏ năng lượng tiêu cực, xua đuổi tà ma, tránh âm khí.
  • Bột cũng được sử dụng để mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.
  • Mùi thơm dễ chịu của bột giúp gia chủ và gia đình thư giãn, khử mùi không gian và xua đuổi côn trùng.

Cách dùng hiệu quả

  • Nếu bạn sử dụng bột trong không gian nhà hoặc cửa hàng của bạn theo cách đốt cháy khói. Bạn lấy 2-3 thìa cà phê đổ lên đĩa sứ hình kim tự tháp. Châm nhẹ mặt trên của bột và nó sẽ bốc khói. Và bột sẽ cháy âm ỉ, có
  • mùi hương thơm dịu giúp làm sạch không gian.
  • Bạn có thể cho 2-3 thìa bột vào nước sôi và để nguội. Dùng nước này để ngâm các dụng cụ chật như dao, kéo, hoặc các dụng cụ có dính máu.
  • Trong dịp Tết Nguyên Đán hoặc về nhà mới, có thể té nước xuống đất để xua đuổi tà ma. Đặc biệt có thể dùng khi tắm, xông hơi giúp tinh thần sảng khoái như Bột Phong Thủy Mansa Musa.
  • Tốt nhất nên đốt bún trong khoảng thời gian từ 7h đến 9h sáng hoặc 8h-10h tối. Đây là lúc Âm Khí xuất hiện nhiều nhất.
  • Sử dụng thuốc phong thủy khử trùng thường xuyên để không gian nhà bạn luôn sạch sẽ. Đây là lý do tại sao nhiều người thường phóng hỏa đốt nhà vào cuối tháng.
Dapu chuyên cung cấp đồ phong thủy uy tín chất lượng
Dapu chuyên cung cấp đồ phong thủy uy tín chất lượng

Mua bột phong thủy ở đâu chất lượng giá rẻ?

Bột phong thủy là sản phẩm được nhiều gia chủ tin dùng. Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm quà tặng tân gia thủy cục dành cho bạn bè, người thân. Nhưng không phải ở đâu cũng có bột chất lượng tốt. Nếu sản phẩm không tốt sẽ có hại cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể đặt mua các sản phẩm Phong Thủy tại Tai Po. Là công ty chuyên cung cấp các vật phẩm Phong Thủy nổi tiếng. Chúng tôi tin rằng cuộc sống của bạn sẽ thay đổi khi bạn sử dụng các sản phẩm Phong thủy của chúng tôi.

Dapu Gemstone

Hotline: 0972 608 783.

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Đại lý phân phối sản phẩm Saffron toàn quốc
  • Địa chỉ: Lầu 1 số 109 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0866.840.268
  • Email: saffronchinhhang.com.vn@gmail.com
  • Website: https://saffronchinhhang.com.vn/

    Ưu đãi 2.000.000 đồng

    Trò chuyện trực tiếp với DAPU để được chia sẻ thêm về phong thuỷ.

    Ngoài ra bạn sẽ biết thêm về ngày tháng năm sinh của bạn thì hợp gì nhé <3




    Brahaman Saffron

    Saffron được ví von như vị thuốc của thiên niên kỉ thứ 3. Những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư, trầm cảm, làm sạch máu, tăng ham muốn đã được chứng minh trong y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Nhụy hoa nghệ tây cũng được dùng như mỹ phẩm cao cấp giúp người dùng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa các bệnh về da. Với nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây rất được chị em yêu quý sử dụng. + Đặt mua ngay