Liên hệ với chúng tôi?

Đá thạch anh có dễ vỡ không?

da thach anh co de vo khong 1

Mục lục bài viết

Đá Thạch Anh có dễ vỡ không là một câu hỏi được rất nhiều người đam mê phong thủy thắc mắc. Để hiểu rõ hơn về đá thạch anh cũng như sự yên tâm khi sử dụng đá thạch anh phong thủy, các bạn theo dõi bài viết này để tìm ra câu trả lời đúng nhất.

Đá Thạch Anh có cấu tạo như thế nào?

Đá thạch anh là một trong những khoáng chất được hình thành trong tự nhiên từ nhiều thành phần khác nhau của nhiều axit xâm thực và phun trào dưới dạng hạt hạnh nhân như mã não. Ngoài ra, một số khoáng vật như quartzit, opal, ngọc bích,… cũng bị biến chất từ ​​thạch anh. 

Đá thạch anh có cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau
Đá thạch anh có cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau

 

Ở độ sâu khoảng 4-10 km dưới lòng đất, đá thạch anh phong thủy được đẩy ra từ một lớp magma bao gồm silic và oxy, một cấu trúc sẽ tạo ra sự chồng chéo chặt chẽ và có hình dạng lục giác. Khi dung nham phun trào, những khí này xâm nhập vào các hốc đá, nơi chúng nguội đi và hình thành các tinh thể thạch anh qua hàng nghìn năm.

Đá thạch anh có độ cứng bao nhiêu, có dễ vỡ không?

Nhiều khách hàng có chung thắc mắc khi mua đá tại Dapu là đá thạch anh có dễ vỡ không? Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy, Dapu giải đáp như sau:

Trước hết, thạch anh có độ cứng cao 7/10 theo thang Mohs, chỉ sau kim cương. Nó được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao về khả năng chịu lực tốt. 

Đá thạch anh phong thủy có độ cứng cao 7/10 Mohs
Đá thạch anh phong thủy có độ cứng cao 7/10 Mohs

Nhưng đá thạch anh chỉ có thể vỡ trong các trường hợp sau: 

– Mua đá nhân tạo thạch anh: Đá thạch anh phong thủy vô cùng giàu năng lượng và có thể dễ dàng bị làm giả bằng các chất liệu như bột đá, nhựa hay thủy tinh. Vì vậy độ cứng sẽ rất thấp, khi có sự va đập đá nhân tạo này sẽ bị vỡ là điều chắc chắn

– Đường vân nứt: Đây là loại đá đã qua xử lý nhiệt nên nhìn các đường vân bên trong bị nứt và rất dễ vỡ. Do đó, mặc dù thạch anh rất cứng, nhưng nếu bạn va đập mạnh, các vết nứt có sẵn trong quá trình chế tác và va đập với các vật thể xung quanh, các vết nứt sẽ lan rộng ra khiến đá bị vỡ vụn.

Đá thạch anh bị vỡ có phải là điềm báo dữ?

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu không may đá thạch anh phong thủy bị vỡ có thể là điềm báo tương lai. Bạn có thể gặp xui xẻo hoặc một số chuyện không may mắn. Tuy nhiên, điều khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn nữa là khi tảng đá bị vỡ, nó đã gánh cho bạn một điều không may mắn nào đó. Đó như một điều để chứng minh rằng đá thạch anh của bạn đang hoạt động hiệu quả. 

Đá thạch anh bị vỡ bạn cần làm gì?

Khi chẳng may viên đá thạch anh phong thủy bị hỏng, vỡ, bạn cần xử lý như sau: 

– Nếu là vòng tay, linh vật phong thủy, vật phẩm phong thủy thì không còn cách nào để xử lý, đành phải mua một chiếc vòng mới. Đối với các loại có hạt, bạn chỉ cần đến cửa hàng mua thêm một vài hạt và bù lại những hạt bị hỏng. 

– Gói sỏi cẩn thận và cất ở đâu đó. Tránh để lại các mảnh đá vì chúng rất sắc và có thể đứt tay, chân nếu vô tình chạm vào.

Đá quý thạch anh phong thủy
Đá quý thạch anh phong thủy

Một số cách bảo quản khi sử dụng đá thạch anh

Không nên đeo đá thạch anh phong thủy thường xuyên 24/24

Mặc dù ẩn chứa nguồn năng lượng tích cực nhưng bạn không nên đeo vòng đá thạch anh suốt 24/24. Tốt nhất khi vận động mạnh hoặc thực hiện các công việc cần yếu tố thể lực bạn nên tháo đá thạch anh ra để tránh bị va chạm dẫn đến nứt, vỡ

Không nên để đá thạch anh tiếp xúc với hóa chất

Các loại mỹ phẩm, chất tẩy rửa có chứa hóa chất. Do đó, bạn không nên để đá thạch anh phong thủy tiếp xúc với nó. Khi tiếp xúc với những hóa chất này đá thạch anh có thể bị xuất hiện các vết ố trên bề mặt. Bạn nên để ý và bảo quản thạch anh cho đúng cách.

Cần bảo quản đá thạch anh đúng cách
Cần bảo quản đá thạch anh đúng cách

Không để Thạch Anh Phong Thủy ở những nơi nhiệt độ không ổn định: 

Thạch anh có thể dễ bị nứt và mất màu ban đầu nếu nhiệt độ tăng cao đột ngột. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm, bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề này. Nhiệt độ phòng là lý tưởng để bảo quản đá thạch anh phong thủy.

Không tiếp xúc trực tiếp và quá lâu dưới ánh nắng mặt trời: 

Đây là yếu tố có ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến độ bền và màu sắc của thạch anh phong thủy. Năng lượng của đá dễ bay hơi nếu chúng tiếp xúc với quá nhiều ánh sáng mặt trời. Vì vậy, để duy trì màu sắc của đá thạch anh phong thủy, phải hạn chế sự tiếp xúc của chúng với ánh sáng mặt trời. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, bạn phải ra ngoài nhiều thì không nên sử dụng cho đến khi thời tiết ổn định.

Các vật phẩm phong thủy làm từ đá thạch anh

Tỳ hưu Đá Thạch Anh

Vòng tay Đá Thạch Anh

Mặt dây chuyền Đá Thạch Anh

Charm bạc mix đá quý thạch anh

Cây lăn massage mặt đá thạch anh

Đồng điếu đá thạch anh

Trên đây là những thông tin mà Dapu muốn gửi đến bạn để giải thích cho câu hỏi đá thạch anh có dễ vỡ không. Nếu bạn đã và đang sử dụng đá thạch anh phong thủy thì đây là thông tin hữu ích có thể giúp bạn xử lý những trường hợp không may một cách dễ dàng. Nếu bạn là người yêu thích những loại đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên, chất lượng cao thì Dapu là điểm đến bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Đại lý phân phối sản phẩm Saffron toàn quốc
  • Địa chỉ: Lầu 1 số 109 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0866.840.268
  • Email: saffronchinhhang.com.vn@gmail.com
  • Website: https://saffronchinhhang.com.vn/

    Ưu đãi 2.000.000 đồng

    Trò chuyện trực tiếp với DAPU để được chia sẻ thêm về phong thuỷ.

    Ngoài ra bạn sẽ biết thêm về ngày tháng năm sinh của bạn thì hợp gì nhé <3




    Brahaman Saffron

    Saffron được ví von như vị thuốc của thiên niên kỉ thứ 3. Những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư, trầm cảm, làm sạch máu, tăng ham muốn đã được chứng minh trong y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Nhụy hoa nghệ tây cũng được dùng như mỹ phẩm cao cấp giúp người dùng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa các bệnh về da. Với nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây rất được chị em yêu quý sử dụng. + Đặt mua ngay